Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/201
Nhan đề: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG MULTIMEDIA TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CƠ BẢN CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI
Nhan đề khác: MULTIMEDIA APPLICATIONS RESEARCH IN BASIC ENGLISH TEACHING AT THE COLLEGE OF COMMERCE
Tác giả: Lê, Nguyễn Kim Oanh
Từ khoá: hứng thú
khích lệ
ứng dụng Multimedia
hoạt động hỗ trợ trong dạy và học
Năm xuất bản: 2015
Tóm tắt: Hiện nay, làm thế nào để nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh là vấn đề mà các nhà giáo dục rất quan tâm. Bên cạnh chất lượng giảngviên, giáo trình, môi trường học tập, phương thức học của sinh viên…, trang thiết bị giảng dạy là một trong những yếu tố quan trọng nên được đề cập ở đây. Việc đổi mới thiết bị giảng dạy, việc tham gia hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập ngoại ngữ. Để có một giờ giảng hiệu quả, sinh động, tạo hứng thú và khích lệ tính chủ động của người học, phương pháp giảng dạy có sử dụng “trò chơi học tập” được nhiều người quan tâm và sử dụng. Thông qua việc ứng dụng Multimedia vào soạn giảng các hoạt động hỗ trợ trong dạy và học, các trò chơi game, các mẫu chuyện vui, hay vài bài hát…, giảng viên có thể truyền đạt thông tin bài giảng đến người học một cách linh hoạt, sinh động nhưng vẫn đảm bảo đạt được mục tiêu của bài học. Vì vậy, chúng tôi nhận thấy rằng “Nghiên cứu ứng dụng Multimedia trong giảng dạy tiếng Anh Cơ bản bậc Cao đẳng tại trường Cao đẳng Thương mại” nhằm góp phần tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh năng động, thu hút và hiệu quả là một điều thiết thực.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/201
Bộ sưu tập: CITA 2015

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.