Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Viên-
dc.contributor.authorY, Thảo Phương Uyên-
dc.date.accessioned2022-04-27T08:59:43Z-
dc.date.available2022-04-27T08:59:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2073-
dc.descriptionĐồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing; Khóa 2019-2022vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectHoàn thiện hoạt độngvi_VN
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Quảng Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.