Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2073
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Quảng Nam
Tác giả: Trương, Thị Viên
Y, Thảo Phương Uyên
Từ khoá: Hoàn thiện hoạt động
Quản trị
Quan hệ khách hàng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing; Khóa 2019-2022
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2073
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.