Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/213
Nhan đề: PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Nhan đề khác: DEVELOPMENT OF RETAIL BANKING SERVICES BASED ON INFORMATION TECHNOLOGY
Tác giả: Võ, Thị Phương
Từ khoá: ngân hàng
ngân hàng điện tử
dịch vụ ngân hàng bán lẻ
công nghệ
công nghệ thông tin
Năm xuất bản: 2015
Tóm tắt: Trong quá trình gia nhập WTO, để nâng cao năng lực hoạt động và năng lực cạnh tranh, các ngân hàng thương mại phải đảm bảo 5 yếu tố: (1) Vốn tự có; (2) Công nghệ thông tin; (3) Phát triển dịch vụ; (4) Quản trị hoạt động; (5) Chiến lược phát triển. Trong đó, yếu tố công nghệ tiên tiến và phát triển dịch vụ là hai yếu tố quan trọng góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của các ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được xem là xu hướng chung của nhiều ngân hàng trong khu vực cũng như trên thế giới. Bài viết nhằm tổng hợp lý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ, vai trò của công nghệ thông tin trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và đưa ra gợi ý nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/213
Bộ sưu tập: CITA 2015

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.