Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLâm, Thiếu Linh-
dc.date.accessioned2018-12-07T16:21:40Z-
dc.date.available2018-12-07T16:21:40Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/216-
dc.description.abstractBài báo này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua ứng dụng trên điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Dữ liệu khảo sát trên 150 người tiêu dùng sử dụng những ứng dụng dành cho Smartphone thông qua bảng câu hỏi, sau đó sẽ được phân tích bằng phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố “cảm nhận về giá trị thông tin”, “tính giải trí” và “sự phiền nhiễu” có ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với quảng cáo qua ứng dụng trên Smartphone. Trong đó, nhân tố “cảm nhận về giá trị thông tin” có ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là nhân tố “tính giải trí” và cuối cùng là “sự phiền nhiễu”.Từkết quảnghiên cứu, bài viết đưa ra một sốkiến nghịcho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động quảng cáo qua ứng dụng trên Smartphonenhằm nâng cao hiệu quả của phương thức quảng cáo này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectĐiện thoại thông minhvi_VN
dc.subjectQuảng cáo qua ứng dụngvi_VN
dc.subjectThái độ của người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độvi_VN
dc.subjectthành phố Đà Nẵng.vi_VN
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO QUA ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINHvi_VN
dc.title.alternativeA STUDY ON FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S ATTITUDES TOWARDS SMARTPHONE IN-APP ADVERTISING.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.