Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/216
Nhan đề: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO QUA ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
Nhan đề khác: A STUDY ON FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S ATTITUDES TOWARDS SMARTPHONE IN-APP ADVERTISING.
Tác giả: Lâm, Thiếu Linh
Từ khoá: Điện thoại thông minh
Quảng cáo qua ứng dụng
Thái độ của người tiêu dùng
Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ
thành phố Đà Nẵng.
Năm xuất bản: 2015
Tóm tắt: Bài báo này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua ứng dụng trên điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Dữ liệu khảo sát trên 150 người tiêu dùng sử dụng những ứng dụng dành cho Smartphone thông qua bảng câu hỏi, sau đó sẽ được phân tích bằng phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố “cảm nhận về giá trị thông tin”, “tính giải trí” và “sự phiền nhiễu” có ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với quảng cáo qua ứng dụng trên Smartphone. Trong đó, nhân tố “cảm nhận về giá trị thông tin” có ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là nhân tố “tính giải trí” và cuối cùng là “sự phiền nhiễu”.Từkết quảnghiên cứu, bài viết đưa ra một sốkiến nghịcho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động quảng cáo qua ứng dụng trên Smartphonenhằm nâng cao hiệu quả của phương thức quảng cáo này.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/216
Bộ sưu tập: CITA 2015

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.