Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2189
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Khánh Hùng-
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dung-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorPhạm, Nhã Uyên-
dc.contributor.otherLê, Phước Cửu Long-
dc.date.accessioned2022-06-22T08:46:41Z-
dc.date.available2022-06-22T08:46:41Z-
dc.date.issued2022-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2189-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 61-68.vi_VN
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định ảnh hưởng của Truyền thông xã hội và Nỗi sợ hãi COVID- 19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thông qua ba biến trung gian của lý thuyết hành vi có hoạch định, đồng thời xem xét yếu tố Trí tuệ cảm xúc của người tiêu dùng có tác động điều tiết như thế nào lên các mối quan hệ này. Nghiên cứu dùng phương pháp định lượng có phạm vi tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với bản câu hỏi được gửi đến thông qua Internet. Có 600 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích. Dữ liệu được phân được kiểm định bằng mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nỗi sợ hãi COVID-19 ảnh hưởng tích cực mạnh nhất tới ý định mua hàng. Trí tuệ cảm xúc của người tiêu dùng đóng vai trò điều tiết lên các mối quan hệ nhưng không điều tiết lên mối quan hệ giữa truyền thông xã hội với thái độ. Nghiên cứu cũng đề xuất một số ứng dụng trong thực tiễn, giới hạn và những hướng nghiên cứu trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectNỗi sợ hãivi_VN
dc.subjectCOVID-19vi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectLý thuyết hành vi dự địnhvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleẢnh hưởng của Truyền thông xã hội và nỗi sợ hãi Covid-19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của Trí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.title.alternativeThe Influence of Social Media and Fear of Covid-19 on Consumer Purchase Intention: The Moderating Role of Emotional Intelligencevi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.