Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2189
Nhan đề: Ảnh hưởng của Truyền thông xã hội và nỗi sợ hãi Covid-19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của Trí tuệ cảm xúc
Nhan đề khác: The Influence of Social Media and Fear of Covid-19 on Consumer Purchase Intention: The Moderating Role of Emotional Intelligence
Tác giả: Trần, Khánh Hùng
Mai, Thị Thu Hòa
Nguyễn, Thị Thùy Dung
Đinh, Thị Hương Giang
Phạm, Nhã Uyên
Lê, Phước Cửu Long
Từ khoá: Truyền thông xã hội
Nỗi sợ hãi
COVID-19
Trí tuệ cảm xúc
Lý thuyết hành vi dự định
Ý định mua
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là xác định ảnh hưởng của Truyền thông xã hội và Nỗi sợ hãi COVID- 19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thông qua ba biến trung gian của lý thuyết hành vi có hoạch định, đồng thời xem xét yếu tố Trí tuệ cảm xúc của người tiêu dùng có tác động điều tiết như thế nào lên các mối quan hệ này. Nghiên cứu dùng phương pháp định lượng có phạm vi tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với bản câu hỏi được gửi đến thông qua Internet. Có 600 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích. Dữ liệu được phân được kiểm định bằng mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nỗi sợ hãi COVID-19 ảnh hưởng tích cực mạnh nhất tới ý định mua hàng. Trí tuệ cảm xúc của người tiêu dùng đóng vai trò điều tiết lên các mối quan hệ nhưng không điều tiết lên mối quan hệ giữa truyền thông xã hội với thái độ. Nghiên cứu cũng đề xuất một số ứng dụng trong thực tiễn, giới hạn và những hướng nghiên cứu trong tương lai.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 61-68.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2189
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2021-2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.