Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Thúy Vy-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Thương-
dc.contributor.otherLê, Thị Minh Đức-
dc.date.accessioned2022-06-22T08:53:19Z-
dc.date.available2022-06-22T08:53:19Z-
dc.date.issued2022-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2191-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 76-81.vi_VN
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát các khách hàng cá nhân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Bình, trong đó tập trung vào nhóm khách hàng có độ tuổi từ 40 trở lên. 401 mẫu khảo sát hợp lệ được thu thập đã đưa vào phân tích và đánh giá. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 giả thuyết liên quan đến ý định mua sắm trực tuyến. Kết quả cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng của khách hàng trung niên tại Quảng Bình chịu ảnh hưởng bao gồm: (1) nhận thức sự hữu ích, (2) sự tin tưởng cảm nhận, (3) khuyến mại, (4) thu nhập, (5) truyền miệng trực tuyến và (6) sự sẵn sàng thay đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectĐiện tử tiêu dùngvi_VN
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuảng Bìnhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bìnhvi_VN
dc.title.alternativeFactors Affecting Online Purchase Intention of Consumer Electronic Products: A Case Study in Quang Binh Provincevi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.