Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2191
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình
Nhan đề khác: Factors Affecting Online Purchase Intention of Consumer Electronic Products: A Case Study in Quang Binh Province
Tác giả: Nguyễn, Thị Yến
Lê, Hoàng Thúy Vy
Lê, Thị Hoài Thương
Lê, Thị Minh Đức
Từ khoá: Điện tử tiêu dùng
Ý định mua sắm trực tuyến
Quảng Bình
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát các khách hàng cá nhân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Bình, trong đó tập trung vào nhóm khách hàng có độ tuổi từ 40 trở lên. 401 mẫu khảo sát hợp lệ được thu thập đã đưa vào phân tích và đánh giá. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 giả thuyết liên quan đến ý định mua sắm trực tuyến. Kết quả cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng của khách hàng trung niên tại Quảng Bình chịu ảnh hưởng bao gồm: (1) nhận thức sự hữu ích, (2) sự tin tưởng cảm nhận, (3) khuyến mại, (4) thu nhập, (5) truyền miệng trực tuyến và (6) sự sẵn sàng thay đổi.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 76-81.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2191
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2021-2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.