Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phước Thịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đắc Nam-
dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Hoài-
dc.date.accessioned2022-06-22T09:12:38Z-
dc.date.available2022-06-22T09:12:38Z-
dc.date.issued2022-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2194-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 96-104.vi_VN
dc.description.abstractVới sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội thúc đẩy sự tương tác giữa mọi người, ngày càng nhiều công ty dựa vào Người lãnh đạo ý kiến chính (KOL) để tương tác với người tiêu dùng tiềm năng trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu. Mục đích của nghiên cứu này để khám phá ảnh hưởng của KOL đối với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Quá trình thu thập dữ liệu được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát trực tuyến với quy mô mẫu là 155 sinh viên Việt Nam. Phần mềm SPSS và AMOS đã được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy rằng hiệu quả của KOL và thái độ của người tiêu dùng có tác động đáng kể đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Kết quả nghiên cuus có những đóng góp về mặt lý thuyết (tăng cường sự hiểu biết về KOL) và những đóng góp thực trong thực tiễn (cung cấp kiến thức cho các nhà marketing để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectSự ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luậnvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận đến hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm: Trường hợp sinh viên tại thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.title.alternativeThe Impact of Key Opinion Leader on the Comestic Brand Image: A Case Study of Students in Danang City, Vietnamvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.