Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2194
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận đến hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm: Trường hợp sinh viên tại thành phố Đà Nẵng
Nhan đề khác: The Impact of Key Opinion Leader on the Comestic Brand Image: A Case Study of Students in Danang City, Vietnam
Tác giả: Lê, Phước Thịnh
Nguyễn, Đắc Nam
Nguyễn, Thanh Hoài
Từ khoá: Sự ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận
Hình ảnh thương hiệu
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tóm tắt: Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội thúc đẩy sự tương tác giữa mọi người, ngày càng nhiều công ty dựa vào Người lãnh đạo ý kiến chính (KOL) để tương tác với người tiêu dùng tiềm năng trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu. Mục đích của nghiên cứu này để khám phá ảnh hưởng của KOL đối với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Quá trình thu thập dữ liệu được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát trực tuyến với quy mô mẫu là 155 sinh viên Việt Nam. Phần mềm SPSS và AMOS đã được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy rằng hiệu quả của KOL và thái độ của người tiêu dùng có tác động đáng kể đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Kết quả nghiên cuus có những đóng góp về mặt lý thuyết (tăng cường sự hiểu biết về KOL) và những đóng góp thực trong thực tiễn (cung cấp kiến thức cho các nhà marketing để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng).
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 96-104.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2194
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2021-2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.