Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Hòa-
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2022-06-22T09:20:05Z-
dc.date.available2022-06-22T09:20:05Z-
dc.date.issued2022-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2195-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 105-111.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên Lazada. Nghiên cứu được thực hành với trình tự: Từ nghiên cu sơ bộ đến nghiên cứu chính thức. Trong giai đoạn nghiên cứu sơ bộ, phương pháp định tính là khảo sát với số lượng mẫu nhỏ (N=10) nhằm hiệu chỉnh, bổ sung cho bảng câu hỏi. Sau đó được thực hiện từ việc khảo sát ý kiến của 300 mẫu dựa trên bảng hỏi. dữ liệu thu thập được xử lý bởi phần mềm SPSS cho thấy các nhân tố quan trọng, bao gồm Sự tiện lợi, Sự hài lòng và Sự tin cậu ảnh hưởng phần lớn đến ý định mua hàng lặp lại trên Lazada. Bên cạnh những hạn chế còn tồn tại, các ứng dụng mang tính nghiên cứu và thực tiễn cũng được chỉ ra nhằm nhấn mạnh sự đóng góp của nghiên cứu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectÝ định mua lặp lạivi_VN
dc.subjectÝ định mua hàng trên sàn thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàng lặp lại trên Lazadavi_VN
dc.subjectSự tiện lợivi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectSự tin cậyvi_VN
dc.subjectSự phiêu lưuvi_VN
dc.subjectKhả năng tiết kiệmvi_VN
dc.subjectThông tin sản phẩmvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên Lazadavi_VN
dc.title.alternativeA Research on Factors Affecting Customers' Repurchase Intention on Lazadavi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.