Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2195
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên Lazada
Nhan đề khác: A Research on Factors Affecting Customers' Repurchase Intention on Lazada
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Mai, Thị Thu Hòa
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Ý định mua lặp lại
Ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử
Ý định mua hàng lặp lại trên Lazada
Sự tiện lợi
Sự hài lòng
Sự tin cậy
Sự phiêu lưu
Khả năng tiết kiệm
Thông tin sản phẩm
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên Lazada. Nghiên cứu được thực hành với trình tự: Từ nghiên cu sơ bộ đến nghiên cứu chính thức. Trong giai đoạn nghiên cứu sơ bộ, phương pháp định tính là khảo sát với số lượng mẫu nhỏ (N=10) nhằm hiệu chỉnh, bổ sung cho bảng câu hỏi. Sau đó được thực hiện từ việc khảo sát ý kiến của 300 mẫu dựa trên bảng hỏi. dữ liệu thu thập được xử lý bởi phần mềm SPSS cho thấy các nhân tố quan trọng, bao gồm Sự tiện lợi, Sự hài lòng và Sự tin cậu ảnh hưởng phần lớn đến ý định mua hàng lặp lại trên Lazada. Bên cạnh những hạn chế còn tồn tại, các ứng dụng mang tính nghiên cứu và thực tiễn cũng được chỉ ra nhằm nhấn mạnh sự đóng góp của nghiên cứu này.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 105-111.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2195
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2021-2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.