Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/219
Nhan đề: NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Nhan đề khác: STUDY OF THE FACTORS AFFECT TO SUPPERMARKET’S COMPETITIVE ADVANTAGE IN DANANG
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Lợi thế cạnh tranh
siêu thị
nhân tố ảnh hưởng
phân tích khám phá
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2015
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh là cơ sở để đề xuất các giải pháp góp phần tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho các siêu thị tại Đà Nẵng. Kết quả điểu tra trên mẫu là 150 khách hàng thường xuyên của các siêu thị, cho thấy từ 8 nhân tố được đề xuất ban đầu, qua kết quả phân tích khám phá đã trích rút và cho ra được 9 nhóm nhân tố, cụ thể: Tập hàng hóa, không gian siêu thị, giá cả hàng hóa, thái độ phục vụ nhân viên, mức độ đồng cảm với khách hàng, cơ sở vật chất, sự tin cậy, hình ảnh siêu thị và sự an toàn được cho là có có ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của các siêu thị.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/219
Bộ sưu tập: CITA 2015

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.