Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2216
Title: Nhận diện những nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị đại học trong bối cảnh tự chủ giáo dục đại học tại thành phố Đà Nẵng
Authors: Huỳnh, Bá Thúy Diệu
Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng
quản trị đại học
tự chủ
giáo dục đại học
Đà Nẵng
Issue Date: May-2022
Publisher: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Abstract: Tự chủ giáo dục đại học đã và đang là một xu hướng trong bối cảnh hiện nay. Điều này đòi hỏi các nhà quản trị giáo dục đại học phải thay đổi công tác quản trị của mình cho phù hợp với thực tại. Thực trạng công tác quản trị đại học của các nhà lãnh đạo tại các trường đại học tại Đà Nẵng chưa đáp ứng được yêu cầu của hoạt động tự chủ giáo dục đại học. Do đó, bài viết đã nghiên cứu, tìm hiểu và phát hiện các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị đại học của các nhà lãnh đạo tại các trường đại học trong bối cảnh tự chủ giáo dục đại học. Bài viết cũng đã đưa ra được một số kiến nghị đến các cơ quan, ban ngành để giúp công tác quản trị đại học cho các trường đại học tại thành phố Đà Nẵng được hiệu quả hơn.
Description: Hội thảo Quốc gia: Tự chủ đại học và xây dựng mô hình đại học thông minh - Từ lý luận đến thực tiến; Chủ đề: Tự chủ đại học và xây dựng mô hình đại học thông minh trong bối cảnh 4.0; trang: 116-126.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2216
ISBN: 978-604-369-628-8
Appears in Collections:NĂM 2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.