Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2240
Nhan đề: Study The Impact Of Social Media On Biti'S Brand Awareness
Tác giả: Truong, Thi Vien
Nguyen, Thi Thuy Duong
Từ khoá: Social Media
Biti'S Brand
Awareness
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Buseness Administration; 2018-2022.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2240
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.