Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2250
Nhan đề: The Influence Of Brand Equity On Natural Cosmetics Purchase Intention Of Generation Z Female Customers
Tác giả: Dao, Thi Thu Huong
Lam, Tam Nhi
Từ khoá: Brand Equity
Natural Cosmetics Purchase Intention
Generation Z
Female Customers
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2018-2022.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2250
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.