Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2259
Nhan đề: The Role Of Social Media Marketing To Brand Awareness In The Context Of The Covid-19 Pandemic: A Case Study Of First Real Joint Stock Company
Tác giả: Le, Phuoc Cuu Long
Tran, Thi Thuy Trinh
Từ khoá: Social Media Marketing
Brand Awareness
Covid-19
First Real Joint Stock Company
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2018-2022.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2259
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.