Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2263
Nhan đề: Factors Affecting Purchase Intention Through Facebook: The Case Of Dngbike Company
Tác giả: Le, Thi Minh Duc
Nguyen, Thi Hong Vinh
Từ khoá: Factors Affecting
Facebook
Dngbike Company
Purchase Intention
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2018-2022.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2263
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.