Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2271
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh bưu điện huyện Kông Chro thuộc tổng công ty bưu điện Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Phạm, Thanh Lâm
Từ khoá: Giải pháp
Hoàn thiện
Hoạt động quản trị
Quan hệ khách hàng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing; Khóa 2019-2022
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2271
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.