Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.contributor.authorPhan, Văn Đông-
dc.date.accessioned2022-06-30T04:25:36Z-
dc.date.available2022-06-30T04:25:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2273-
dc.descriptionĐồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing Du Lịch; Khóa 2019-2022vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectGiải pháp nhằm nâng caovi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectCông ty cổ phầnvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleXây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng( Navy Hotel Da Nang)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:CĐ-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.