Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2273
Nhan đề: Xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng( Navy Hotel Da Nang)
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hoài
Phan, Văn Đông
Từ khoá: Xây dựng
Giải pháp nhằm nâng cao
Khách hàng
Công ty cổ phần
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng: Ngành Marketing Du Lịch; Khóa 2019-2022
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2273
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.