Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2354
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Đại | - |
dc.contributor.author | Hồ, Văn Phi | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Công Đức | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Cẩm | - |
dc.date.accessioned | 2022-08-18T03:39:31Z | - |
dc.date.available | 2022-08-18T03:39:31Z | - |
dc.date.issued | 2022-07 | - |
dc.identifier.uri | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2354 | - |
dc.description | Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA-2022); Poster; từ trang 48-57. | vi_VN |
dc.description.abstract | Ngày nay, hệ khuyến nghị đã trở nên phổ biến trong ngành khoa học máy tính và trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt-Hàn, Đại học Đà Nẵng mới được thành lập vì vậy việc nghiên cứu đề xuất một mô hình khuyến nghị dựa trên xu hướng cộng tác để hỗ trợ tư vấn học tập trực tuyến cho sinh viên là rất cần thiết nhằm giúp sinh viên lựa chọn các môn học phù hợp cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. Chính vì lí đó, nhóm tác giả đã đề xuất nghiên cứu đưa ra mô hình khuyến nghị dựa trên phân tích xu hướng cộng tác để hỗ trợ tư vấn học tập trực tuyến cho sinh viên. Kết quả ban đầu mô hình đã đưa ra được các kiến nghị giúp sinh viên lựa chọn xu hướng nghề nghiệp như kỹ thuật phần mềm, trí tuệ nhân tạo hay truyền thông mỹ thuật số đáp ứng được như cầu chuyển đổi số của toàn cầu cũng như của Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Nhà xuất bản Đà Nẵng | vi_VN |
dc.subject | Hệ khuyến nghị | vi_VN |
dc.subject | xu hướng cộng tác | vi_VN |
dc.subject | chuyển đổi số | vi_VN |
dc.subject | kỹ thuật phần mềm | vi_VN |
dc.subject | trí tuệ nhân tạo | vi_VN |
dc.subject | truyền thông mỹ thuật số | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu đề xuất mô hình hệ khuyến nghị dựa trên xu hướng cộng tác để hỗ trợ tư vấn học tập cho sinh viên | vi_VN |
dc.type | Working Paper | vi_VN |
Appears in Collections: | CITA 2022 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.