CITA 2022 : [69] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

CITA 2022 - Lần thứ 11 đánh dấu một bước phát triển mới của CITA với nhiều điểm nổi bật, đã có 110 bài báo khoa học của gần 400 tác giả trong và ngoài nước, trong đó có gần 50% bài báo được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh gửi nộp vào hội thảo. Tất cả các bài báo đều được phản biện nghiêm túc, chặt chẽ và kỹ lưỡng bởi ít nhất 02 thành viên phản biện với sự cố vấn chuyên môn của các nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kinh tế số như GS.TSKH Nguyễn Ngọc Thành (Ba Lan), GS.TS Nguyễn Thanh Thủy (Việt Nam), GS.TS Dosam Hwang (Hàn Quốc), PGS.TS Lê Minh Hòa (Anh Quốc),… Kết quả, có 60 bài báo được lựa chọn để xuất bản trong Kỷ yếu Hội thảo CITA 2022 có chỉ số ISBN và tham gia báo cáo tại các phiên của Hội thảo CITA 2022 với tỷ lệ bài báo được chấp nhận gần 54%. Đặc biệt, đã có 04 bài báo chất lượng tốt được lựa chọn để xuất bản trong Số dành riêng cho CITA 2022 của Chuyên san Các công trình nghiên cứu, phát triển và ứng dụng CNTT và truyền thông (ISSN 1859-3526), Tạp chí Thông tin và Truyền thông uy tín của Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngoài ra, Ban tổ chức và Ban chương trình đã quyết định lựa chọn thêm 09 bài báo để trình bày với hình thức “Poster Presentation” tại hội thảo, được xuất bản trong Kỷ yếu Hội thảo CITA 2022 không có chỉ số ISBN. CITA 2022 – Lần thứ 11 được chủ trì tổ chức bởi Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng với sự đồng hành của các đơn vị nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kinh tế số tại miền Trung – Tây Nguyên (FISU miền Trung – Tây Nguyên) và Hội Tin học Đà Nẵng. Đặc biệt, lần đầu tiên CITA được đăng cai địa điểm tổ chức bên ngoài Thành phố Đà Nẵng bởi một thành viên của FISU miền Trung – Tây Nguyên: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 69
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022-07Nghệ thuật đường nét trong kỷ nguyên nghệ thuật sốTrần, Thị Thúy Ngọc; Nguyễn, Trọng Công Thành
2022-07Đánh giá hiệu quả một số giao thức định tuyến trong mạng VANET tại thành phố Huế bằng NS3Lê, Văn Hòa; Phạm, Trung Đức; Nguyễn, Thanh Nam; Võ, Viết Minh Nhật
2022-07Thị trường bán lẻ nông thôn Việt Nam - Cơ hội và thách thứcNgô, Thị Hiền Trang
2022-07Nghiên cứu đề xuất mô hình hệ khuyến nghị dựa trên xu hướng cộng tác để hỗ trợ tư vấn học tập cho sinh viênTrần, Văn Đại; Hồ, Văn Phi; Đỗ, Công Đức; Nguyễn, Thanh Cẩm
2022-07Dự đoán giá cổ phiếu sử dụng mô hình chuỗi thời gian với BigDLTrịnh, Ngọc Pháp; Trần, Nguyễn Anh Khoa; Hà, Văn Luân; Trần, Trung Hiếu; Đỗ, Trọng Hợp
2022-07A Study on Vietnamese Semantic Analysis using BERT-Based PreTrained Language ModelPham, Vu Thu Nguyet; Ha, Thi Minh Phuong
2022-07Face Mask-Wearing Classification Using Transfer Learning Technique with MobileNet V2Pham, Nguyen Minh Nhut; Nguyen, Duc Hien; Le, Thi Thu Nga
2022-07Diseased Shrimp Detection based on Transfer LearningLe, Thi Thu Nga; Phan, Viet Long; Pham, Van Dinh; Tran, Thu Thuy
2022-07Transfer Learning in Hot Weapon DetectionNguyen, Thi Khanh Tram; Doan, Trung Son; Nguyen, Thanh Thuy
2022-07Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt NamĐoàn, Ngọc Phi Anh; Lê, Hà Như Thảo; Võ, Văn Cương
2022-07Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ du lịch thực tế ảo ở Việt NamNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang; Lê, Thị Hải Vân; Ngô, Thị Hiền Trang
2022-07Truyền thông kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục: Lý thuyết và mô hình nghiên cứuLê, Thị Hải Vân
2022-07Định hướng phát triển hạ tầng mạng thông tin di động nhờ ứng dụng thuật toán K-MeansPhạm, Quốc Cường; Tăng, Thị Phương Thảo; Tăng, Anh Tuấn
2022-07Giải pháp hoàn thiện chính sách điều hành công nghệ tài chính Fintech tại Việt NamNguyễn, Thị Khánh My; Võ, Thị Thanh Thảo
2022-07Mô hình thu hút đầu tư tư nhân vào nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Kon TumNguyễn, Thị Hoa; Phan, Thị Thanh Trúc; Nguyễn, Thị Hằng
2022-07Vận dụng lý thuyết ngữ cảnh và lý thuyết khuếch tán trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trịNguyễn, Thị Kim Ngọc; Huỳnh, Thị Kim Hà; Trương, Bá Thanh
2022-07Ảnh hưởng của sự sẵn sàng thay đổi đến ý định sử dụng dịch vụ công nghệ tài chính của khách hàng cá nhânLê, Thị Minh Đức; Nguyễn, Linh Giang
2022-07Nghiên cứu các yếu tốt tác động đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng AgribankVăn, Hùng Trọng; Huỳnh, Thị Duyên
2022-07Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng online thông qua đại lý du lịch OTAVăn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Tuyết Vân; Võ, Thị Thanh Thảo
2022-07Áp dụng mô hình RFM trong phân khúc khách hàng nhằm phát triển chiến lược marketingLê, Diên Tuấn; Trương, Quang Danh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 69