Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2363
Nhan đề: The role of perceived value and customer trust in the engagement of client: a case study at VietNam smart city ( VNSC )
Tác giả: Ngo, Hai Quynh
Hoang, Thi Hanh
Từ khoá: The role of perceived
Value and customer
Case study
VietNam smart city ( VNSC )
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam - Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Business Administration; 2018-2022
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2363
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.