Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2366
Nhan đề: A study of the impact of gamification on customer experience in online shopping environments
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoài
Pham, Thi Tu Anh
Từ khoá: A study
The impact of gamification
Customer experience
In online shopping environments
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam - Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Business Administration; 2018-2022
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2366
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.