Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2562
Nhan đề: Solutions for Improving the Quality of Customer Care Service at VP Bank
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoài
Nguyen, Thi Minh Thu
Từ khoá: Customer Care Service
VP Bank
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: Vietnam - Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;19BA061
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2562
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.