Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/257
Title: Tác động của nhận xét truyền miệng trực tuyến (electronic word-of-mouth) đến thái độ của người tiêu dùng
Authors: Nguyễn, Lê Lộc Tiên
Keywords: eWOM
nhận xét truyền miệng trực tuyến
thái độ của người tiêu dùng
giá trị nhận xét
thương mại điện tử
Issue Date: 2017
Abstract: Lời nói truyền miệng điện tử (eWOM) đã trở thành một trong những công cụ truyền thông có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Mục tiêu của nghiên cứu này là để tìm hiểu về tác động của các đánh giá trực tuyến về thái độ của người tiêu dùng. Các kết quả nghiên cứu trước đây cho thấy các yếu tố của eWOM như chất lượng đánh giá, giá trị, uy tín và số lượng ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Sự tham gia của cá nhân là một nhân tố nổi bật dự đoán về thái độ của người tiêu dùng. Nghiên cứu này xác định vai trò trung gian của cảm xúc trong việc tăng cường uy tín của các nhận xét trực tuyến và tạo ra một thái độ thuận lợi đối với sản phẩm
URI: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/257
Appears in Collections:CITA 2017

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.