Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/257
Nhan đề: Tác động của nhận xét truyền miệng trực tuyến (electronic word-of-mouth) đến thái độ của người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Lê Lộc Tiên
Từ khoá: eWOM
nhận xét truyền miệng trực tuyến
thái độ của người tiêu dùng
giá trị nhận xét
thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2017
Tóm tắt: Lời nói truyền miệng điện tử (eWOM) đã trở thành một trong những công cụ truyền thông có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Mục tiêu của nghiên cứu này là để tìm hiểu về tác động của các đánh giá trực tuyến về thái độ của người tiêu dùng. Các kết quả nghiên cứu trước đây cho thấy các yếu tố của eWOM như chất lượng đánh giá, giá trị, uy tín và số lượng ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Sự tham gia của cá nhân là một nhân tố nổi bật dự đoán về thái độ của người tiêu dùng. Nghiên cứu này xác định vai trò trung gian của cảm xúc trong việc tăng cường uy tín của các nhận xét trực tuyến và tạo ra một thái độ thuận lợi đối với sản phẩm
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/257
Bộ sưu tập: CITA 2017

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.