Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2640
Nhan đề: A Study on Factors Affecting Business Brand Based on Customer Aspect: The Case of FPT Telecom Quang Nam Branch
Tác giả: Le, Ha Nhu Thao
Trinh, Thi Oanh
Từ khoá: Business Brand
FPT Telecom
Quang Nam
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: Vietnam - Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;19BA076
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2640
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.