Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2650
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorDương, Thị Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ý Nhi-
dc.contributor.authorĐào, Thị Thiên Kim-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Lê Tú Khanh-
dc.date.accessioned2023-09-25T02:15:06Z-
dc.date.available2023-09-25T02:15:06Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2650-
dc.descriptionKỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 70-78.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Dữ liệu được thu thập qua khảo sát các khách hàng đã từng mua hàng qua phát trực tiếp trên Tiktok đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng. Dựa trên lý thuyết TAM và mô hình SOR, mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 8 giả thuyết liên quan đến hành vi mua ngẫu hứng. 404 mẫu khảo sát hợp lệ được thu thập đã đưa vào phân tích và đánh giá. Kết quả cho thấy, yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp trên Tiktok tại thành phố Đà Nẵng bao gồm:(1) Cảm giác thích thú (2) Cảm nhận hữu ích . Trong đó, yếu tố ảnh hưởng đến cảm giác thích thú bao gồm: (1) Sự lôi cuốn của Streamer (2) Sự hấp dẫn về thị giác (3) Sự tương tác xã hội và các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hữu ích bảo gồm: (1) Sự phù hợp về giá (2) Nhận thức tính dễ sử dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesNCKHSV;-
dc.subjectHành vi mua ngẫu hứngvi_VN
dc.subjectLivestreamvi_VN
dc.subjectthương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTiktokvi_VN
dc.subjectthành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp (Livestream) trên nền tảng Tiktok: Trường hợp tại Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.title.alternativeThe Researches on the Factors affect Consumer's Imlulse Purchase Via Livestream on TikTok: Case Study in Da Nang Cityvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2022-2023

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.