Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2656
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Hữu Nhật Minh | - |
dc.contributor.author | Bùi, Huy Trịnh | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-25T02:33:37Z | - |
dc.date.available | 2023-09-25T02:33:37Z | - |
dc.date.issued | 2023-06 | - |
dc.identifier.uri | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2656 | - |
dc.description | Kỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 29-33. | vi_VN |
dc.description.abstract | Học đa phương thức hiện nay đang trở thành một công cụ học máy hữu ích khi cho thấy sự liên kết mạnh mẽ giữa nhiều loại dữ liệu với nhau để giải quyết vấn đề một cách bao quát và tốt hơn rất nhiều so với việc dùng đơn lẻ mô hình cho một kiểu dữ liệu. Hiện nay, bài toán giúp máy tính hiểu được ý nghĩa con số, phép toán vẫn chưa được quan tâm nhiều dù các mô hình học máy hiện tại chỉ đã có thể phân loại ảnh số, làm các phép toán theo ghi nhớ trên dữ liệu được học. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi đã sử dụng phương pháp học đa phương thức để giúp máy tính có thể hiểu được ý nghĩa con số thông qua các tác vụ đếm, ghi nhớ các con số giúp máy tính có thể hình dung được ý nghĩa con số là gì. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | NCKHSV; | - |
dc.subject | học máy đa phương thức | vi_VN |
dc.subject | đếm & ghi nhớ con số | vi_VN |
dc.title | Biểu diễn ngữ nghĩa số học sử dụng phương pháp học đa phương thức | vi_VN |
dc.title.alternative | Expression of Arithmetic Semantics using Multimodal Learning Methods | vi_VN |
dc.type | Working Paper | vi_VN |
Appears in Collections: | SV NCKH Năm học 2022-2023 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.