Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Nhật Minh-
dc.contributor.authorBùi, Huy Trịnh-
dc.date.accessioned2023-09-25T02:33:37Z-
dc.date.available2023-09-25T02:33:37Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2656-
dc.descriptionKỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 29-33.vi_VN
dc.description.abstractHọc đa phương thức hiện nay đang trở thành một công cụ học máy hữu ích khi cho thấy sự liên kết mạnh mẽ giữa nhiều loại dữ liệu với nhau để giải quyết vấn đề một cách bao quát và tốt hơn rất nhiều so với việc dùng đơn lẻ mô hình cho một kiểu dữ liệu. Hiện nay, bài toán giúp máy tính hiểu được ý nghĩa con số, phép toán vẫn chưa được quan tâm nhiều dù các mô hình học máy hiện tại chỉ đã có thể phân loại ảnh số, làm các phép toán theo ghi nhớ trên dữ liệu được học. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi đã sử dụng phương pháp học đa phương thức để giúp máy tính có thể hiểu được ý nghĩa con số thông qua các tác vụ đếm, ghi nhớ các con số giúp máy tính có thể hình dung được ý nghĩa con số là gì.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesNCKHSV;-
dc.subjecthọc máy đa phương thứcvi_VN
dc.subjectđếm & ghi nhớ con sốvi_VN
dc.titleBiểu diễn ngữ nghĩa số học sử dụng phương pháp học đa phương thứcvi_VN
dc.title.alternativeExpression of Arithmetic Semantics using Multimodal Learning Methodsvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2022-2023

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.