Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2656
Nhan đề: Biểu diễn ngữ nghĩa số học sử dụng phương pháp học đa phương thức
Nhan đề khác: Expression of Arithmetic Semantics using Multimodal Learning Methods
Tác giả: Nguyễn, Hữu Nhật Minh
Bùi, Huy Trịnh
Từ khoá: học máy đa phương thức
đếm & ghi nhớ con số
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tùng thư/Số báo cáo: NCKHSV;
Tóm tắt: Học đa phương thức hiện nay đang trở thành một công cụ học máy hữu ích khi cho thấy sự liên kết mạnh mẽ giữa nhiều loại dữ liệu với nhau để giải quyết vấn đề một cách bao quát và tốt hơn rất nhiều so với việc dùng đơn lẻ mô hình cho một kiểu dữ liệu. Hiện nay, bài toán giúp máy tính hiểu được ý nghĩa con số, phép toán vẫn chưa được quan tâm nhiều dù các mô hình học máy hiện tại chỉ đã có thể phân loại ảnh số, làm các phép toán theo ghi nhớ trên dữ liệu được học. Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi đã sử dụng phương pháp học đa phương thức để giúp máy tính có thể hiểu được ý nghĩa con số thông qua các tác vụ đếm, ghi nhớ các con số giúp máy tính có thể hình dung được ý nghĩa con số là gì.
Mô tả: Kỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 29-33.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2656
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2022-2023

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.