Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Minh-
dc.date.accessioned2018-12-09T14:36:03Z-
dc.date.available2018-12-09T14:36:03Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/276-
dc.description.abstractThấu hiểu khách hàng là bước đi quan trọng đầu tiên trong việc phát triển mối quan hệ sinh lợi với khách hàng. Để tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững, các công ty phải vận dụng sự thấu hiểu này nhằm thiết kế các hoạt động Marketing truyền tải được giá trị đến khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Trên cơ sở xem xét lý thuyết về Lợi thế cạnh tranh, Marketing điện tử và nghiên cứu một số trường hợp doanh nghiệp tại Việt Nam. Bài viết cho thấy nếu được vận dụng hiệu quả, hoạt động Marketing điện tử sẽ là một công cụ hữu hiệu trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. Bài viết cũng giúp các nhà quản lý doanh nghiệp thấu hiểu tầm quan trọng của Marketing điện tử đối với hoạt động kinh doanh trong thời kỳ bùng nổ của internet nói riêng và công nghệ thông tin nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi_VN
dc.subjectgiá trị; khách hàngvi_VN
dc.subjectInternetvi_VN
dc.titleMARKETING TRỰC TUYẾN – GIẢI PHÁP TẠO DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆPvi_VN
dc.title.alternativeONLINE MARKETING – CREATING COMPETITIVE ADVANTAGESOLUTIONS FOR BUSINESSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2014

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.