Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/276
Nhan đề: MARKETING TRỰC TUYẾN – GIẢI PHÁP TẠO DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP
Nhan đề khác: ONLINE MARKETING – CREATING COMPETITIVE ADVANTAGESOLUTIONS FOR BUSINESS
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Lợi thế cạnh tranh
Marketing trực tuyến
giá trị; khách hàng
Internet
Năm xuất bản: 2014
Tóm tắt: Thấu hiểu khách hàng là bước đi quan trọng đầu tiên trong việc phát triển mối quan hệ sinh lợi với khách hàng. Để tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững, các công ty phải vận dụng sự thấu hiểu này nhằm thiết kế các hoạt động Marketing truyền tải được giá trị đến khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Trên cơ sở xem xét lý thuyết về Lợi thế cạnh tranh, Marketing điện tử và nghiên cứu một số trường hợp doanh nghiệp tại Việt Nam. Bài viết cho thấy nếu được vận dụng hiệu quả, hoạt động Marketing điện tử sẽ là một công cụ hữu hiệu trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. Bài viết cũng giúp các nhà quản lý doanh nghiệp thấu hiểu tầm quan trọng của Marketing điện tử đối với hoạt động kinh doanh trong thời kỳ bùng nổ của internet nói riêng và công nghệ thông tin nói chung.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/276
Bộ sưu tập: CITA 2014

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.