Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/279
Nhan đề: THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Nhan đề khác: THE CURRENT SITUATION AND FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF E-MARKETING IN SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN DA NANG CITY
Tác giả: Đào, Thị Thu Hường
Từ khoá: E- Marketing
Nhân tố
Doanh nghiệp
Đà Nẵng
Mô hình hồi quy Binary Logistic
Năm xuất bản: 2014
Tóm tắt: Xuất hiện cùng với sự ra đời của TMĐT, E- Marketing (Marketing điện tử) đang đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá và thu hút khách hàng không chỉ ở các doanh nghiệp TMĐT mà ngay cả đối với DN truyền thống. Đơn giản vì E- marketing là công cụ hiệu quả và nhanh chóng nhất giúp DN và sản phẩm của DN tiếp cận được với người tiêu dùng toàn thế giới. Mặc dù, thương mại điện tử luôn gắn liền với toàn cầu hóa, tuy nhiên mỗi phân đoạn thị trường vẫn có đặc trưng tiêu dùng riêng, đòi hỏi một chiến lược Marketing riêng, cho nên vẫn cần có các nghiên cứu cho các phân đoạn thị trường cụ thể. Bài báo này được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng Doanh nghiệp vừa và nhỏ khi ứng dụng Marketing điện tử và từ đó chỉ ra các nhân tố chính tác động đến việc ứng dụng công cụ này trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/279
Bộ sưu tập: CITA 2014

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.