Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3004
Nhan đề: Electronic Commerce 2018: A Managerial and Social Networks Perspective (Ninth Edition)
Tác giả: Efraim, Turban
Jon, Outland
David, King
Jae, Kyu Lee
Ting-Peng, Liang
Deborrah, C. Turban
Từ khoá: Electronic Commerce
Social Networks
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Springer Nature
Mô tả: pp: 653.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3004
ISBN: 978-3-319-58715-8
Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.