Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.date.accessioned2023-10-06T04:02:19Z-
dc.date.available2023-10-06T04:02:19Z-
dc.date.issued2022-12-
dc.identifier.uri978-604-386-713-8-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3230-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế về Chuyển đổi số trong chuỗi cung ứng quốc tế; trang 760-769.vi_VN
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới được phát triển trên nền tảng thương mại quốc tế truyền thông kết hợp với TMĐT đang trở thành trào lưu của các quốc gia có nền tảng thương mại điện tử phát triển như Mỹ, Trung Quốc, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc,... và lan rộng tới các quốc gia đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Việt Nam,... Chính vì thế, TMĐT xuyên biên giới trở thành kênh quan trọng đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường toàn cầu. Bài viết này nhằm phân tích tiềm năng phát triển và thực trạng ứng dụng TMĐT trong các hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNXB Lao độngvi_VN
dc.subjectthương mại điện tử xuyên biên giớivi_VN
dc.subjectdoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThương mại điện tử xuyên biên giới: Thực trạng và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:NĂM 2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.