Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3230
Nhan đề: Thương mại điện tử xuyên biên giới: Thực trạng và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần, Phạm Huyền Trang
Từ khoá: thương mại điện tử xuyên biên giới
doanh nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới được phát triển trên nền tảng thương mại quốc tế truyền thông kết hợp với TMĐT đang trở thành trào lưu của các quốc gia có nền tảng thương mại điện tử phát triển như Mỹ, Trung Quốc, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc,... và lan rộng tới các quốc gia đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Việt Nam,... Chính vì thế, TMĐT xuyên biên giới trở thành kênh quan trọng đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường toàn cầu. Bài viết này nhằm phân tích tiềm năng phát triển và thực trạng ứng dụng TMĐT trong các hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế về Chuyển đổi số trong chuỗi cung ứng quốc tế; trang 760-769.
Định danh: 978-604-386-713-8
http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3230
Bộ sưu tập: NĂM 2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.