Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3508
Nhan đề: Analyzing Customer Emotions based on Amazon reviews
Nhan đề khác: Phân tích cảm xúc khách hàng dựa trên đánh giá của Amazon
Tác giả: Nguyen, Duc Hien
Nguyen, Thi Thu Huong
Từ khoá: Customer Emotions
Amazon
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;19IT020
Mô tả: Graduation thesis of Information Technology; 2019 - 2024.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3508
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Công nghệ thông tin (Information Technology)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.