Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3864
Nhan đề: Factors affecting online repurchase intention: An empirical study on Van Hung Minh Limited Company
Nhan đề khác: Những yếu tố ảnh hưởng ý định mua lại trực tuyến: Nghiên cứu thực nghiệm về Công ty TNHH Văn Hùng Minh
Tác giả: Le, Thi Minh Duc
Bui, The Hung
Từ khoá: online repurchase
Van Hung Minh
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA242
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3864
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.