Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3865
Nhan đề: Research on the impact of KOLs on hotel Booking Intention of Vietnamese customers. Case comparison between Facebook and Tiktok
Nhan đề khác: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của KOL đến ý định đặt phòng khách sạn của khách hàng Việt Nam. Trường hợp so sánh giữa nền tảng Tiktok và Facebook
Tác giả: Van, Hung Trong
Mai, Thi Thu Hoa
Từ khoá: KOLs
Hotel Booking
Vietnamese Vustomers
Facebook
Tiktok
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA256
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3865
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.