Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3872
Nhan đề: Developing a social media marketing strategies for increasing consumer engagement - case study: Hatacreations Brand of Danazone LLC
Nhan đề khác: Phát triển chiến lược marketing trên phương tiện truyền thông xã hội để gia tăng sự gắn kết của khách hàng - trường hợp thương hiệu Hatacreations của Công ty Danazone
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoai
Ho, Thi Tuyet Nhi
Từ khoá: Social media marketing
Danazone
Hatacreations
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA026
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3872
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.