Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3899
Nhan đề: Website-based factors impact consumers online purchasing intentions
Nhan đề khác: Các yếu tố dựa trên trang web tác động tác động ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoai
Mai, Tran Bang Trinh
Từ khoá: Online purchasing
Website
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA133
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3899
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.