Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3983
Nhan đề: Analyze and building a sales plan for Men's Cosmetic Brand Mybuddy on the E-commerce platform Shopee
Nhan đề khác: Phân tích và xây dựng kế hoạch bán hàng cho thương hiệu Mỹ phẩm Nam Mybuddy trên nền tảng thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Van, Hung Trong
Ho, Le Long Bao
Từ khoá: Mybuddy
Shopee
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA236
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3983
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.