Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4050
Nhan đề: Một số cách thức triển khai hiệu quả mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo E-learning hiện nay
Tác giả: Trần, Thị Bích Hòa
Từ khoá: chuyển đổi số
dạy học kết hợp
lớp học đảo ngược
E-Learning
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thúc đẩy nền kinh tế nước ta từ nền kinh tế truyền thống sang nền kinh tế số. Do vậy, chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam hiện nay là một xu thế tất yếu. Đào tạo E-Learning trong giáo dục Đại học Việt Nam nhằm thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số vừa đáp ứng nhu cầu của người học trong bối cảnh mới. Trước yêu cầu đó thì cần thiết phải vận dụng một phương pháp dạy học tối ưu nhất để vừa nâng cao chất lượng đào tạo E-Learning vừa thực hiện thành công sứ mệnh tiên phong này. Mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended Learning được nhiều nước trên thế giới triển khai và đạt được hiệu quả cao. Thông qua thực tiễn giảng dạy và tham khảo các nghiên cứu về dạy học trực tuyến, bài báo khẳng định lợi ích của việc áp dụng phương pháp Blended Learning, cụ thể là mô hình lớp học đảo ngược, và gợi ý phương pháp dạy học hiệu quả trong đào tạo E-Learning ở các trường đại học Việt Nam trong thời kì chuyển đổi số, cũng như cách thức để triển khai thành công mô hình dạy học này.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc gia Đào tạo E-Learning trong bối cảnh mới; trang 178-186.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4050
ISBN: 978-604-41-0470-6
Bộ sưu tập: NĂM 2023

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.