Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hòa-
dc.date.accessioned2024-08-01T02:32:20Z-
dc.date.available2024-08-01T02:32:20Z-
dc.date.issued2024-05-
dc.identifier.isbn978-604-41-2962-4-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4054-
dc.descriptionKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia Chuyển đổi số trong giáo dục mở thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; trang 140-149.vi_VN
dc.description.abstractTrước yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của giáo dục đại học Việt Nam thì cần thiết vận dụng một phương pháp dạy học phù hợp để vừa nâng cao chất lượng giáo dục vừa nâng cao năng lực học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Mô hình dạy học kết hợp (Mô hình Blended Learning) được nhiều nước trên thế giới triển khai và đạt được hiệu quả cao. Thông qua thực tiễn giảng dạy và tham khảo các nghiên cứu về dạy học trực tuyến, bài báo khẳng định lợi ích của việc áp dụng phương pháp dạy học kết hợp, cụ thể là mô hình lớp học đảo ngược, và gợi ý phương pháp dạy học ở các trường đại học Việt Nam trong xu hướng giáo dục mở hiện nay, cũng như cách thức để triển khai thành công mô hình dạy học này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Thanh Niênvi_VN
dc.subjectchuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectdạy học kết hợpvi_VN
dc.subjecthọc tập suốt đờivi_VN
dc.subjectlớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleMô hình lớp học đảo ngược trong phát triển năng lực học tập suốt đời của người họcvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:NĂM 2024

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.