Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4054
Nhan đề: Mô hình lớp học đảo ngược trong phát triển năng lực học tập suốt đời của người học
Tác giả: Trần, Thị Bích Hòa
Từ khoá: chuyển đổi số
dạy học kết hợp
học tập suốt đời
lớp học đảo ngược
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên
Tóm tắt: Trước yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của giáo dục đại học Việt Nam thì cần thiết vận dụng một phương pháp dạy học phù hợp để vừa nâng cao chất lượng giáo dục vừa nâng cao năng lực học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Mô hình dạy học kết hợp (Mô hình Blended Learning) được nhiều nước trên thế giới triển khai và đạt được hiệu quả cao. Thông qua thực tiễn giảng dạy và tham khảo các nghiên cứu về dạy học trực tuyến, bài báo khẳng định lợi ích của việc áp dụng phương pháp dạy học kết hợp, cụ thể là mô hình lớp học đảo ngược, và gợi ý phương pháp dạy học ở các trường đại học Việt Nam trong xu hướng giáo dục mở hiện nay, cũng như cách thức để triển khai thành công mô hình dạy học này.
Mô tả: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia Chuyển đổi số trong giáo dục mở thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; trang 140-149.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4054
ISBN: 978-604-41-2962-4
Bộ sưu tập: NĂM 2024

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.