Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/770
Nhan đề: Ảnh hưởng của công nghệ thực tế ảo đến lựa chọn điểm du lịch, giải pháp tăng cường phát triển du lịch Đà Nẵng hậu Covid-19
Tác giả: Trần, Thảo An
Từ khoá: Công nghệ thực tế ảo (VR)
Lựa chọn điểm du lịch
Covid-19
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đà Nẵng
Tóm tắt: Du lịch được xem là mũi nhọn phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng; đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên dịch bệnh Covid -19 đã và đang gây tổn thất nặng nề cho kinh tế toàn cầu, ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Virtual Reality (VR) - Công nghệ thực tế ảo là công cụ quảng bá du lịch hiệu quả, ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn điểm đến của khách du lịch quốc tế. Thực tế ảo VR giúp người dùng có những trải nghiệm cảm giác thực sự ở một nơi khác với đầy đủ năm giác quan, cho phép nhập vai, điều hướng và tương tác môi trường. VR đã được kiểm chứng là ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm du đến của du khách và là công cụ marketing hiệu quả giúp du lịch thành phố Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam phục hồi hậu Covid-19.
Mô tả: Bài báo khoa học; từ trang 261-267
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/770
ISBN: 978-604-84-5517-0
Bộ sưu tập: CITA 2020

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.